banner

Bảo Vận vận hành hệ thống vận tải và kho vận trên toàn quốc

Từ 1/8/2020, Bảo Vận chính thức vận hành hệ thống vận tải và dịch vụ kho vận trên phạm vi toàn quốc, đây là mốc quan trọng của doanh nghiệp để tạo nền tảng cho việc triển khai cung cấp dịch vụ logistics trọn gói cho các đối tác lớn trên phạm vi toàn quốc.

Với hệ thống trên 70 phương tiện thuộc sở hữu Công ty và các nhà thầu uy tín, với phương tiện mới, tiêu chuẩn, thùng kín, logo công ty và có đầy đủ giấy phép, điều kiện thực hiện dịch vụ trên phạm vi nội thành Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác, thời gian 24/24, đáp ứng tốt nhất yêu cầu vận chuyển và giao hàng cho các đối tác.

Ngoài dịch vụ vận tải, kho vận cũng là chiến lược ưu tiên của Công ty. Mạng lưới kho ở Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương là các khu vực trung tâm đối với vận tải lưu thông hàng hóa. Trung tâm logistics của Bảo Vận đặt ở các vị trí thuận lợi, tổng diện tích lên đến trên 18,000 m2 đáp ứng được các nhu cầu từ nhỏ đến lớn, các yêu cầu về quản lý, khai thác hàng và vận chuyển cho khách.

Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics trọn gói, là đối tác tin cậy với khách hàng, tư vấn tốt nhất chuỗi cung ứng dịch vụ từ đầu nước ngoài, vận tải hàng không, đường biển, đường bộ, thông quan cho đến lưu kho, phân loại hàng hóa, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng, việc triển khai đồng bộ trên phạm vi toàn quốc giúp Bảo Vận thực hết tốt nhất dịch vụ cho khách hàng.

Trong hơn 5 năm qua, Bảo Vận tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp quốc tế như Samsung, Intel, Apple, Panasonics, Xuân Hòa, Nike, LG… và được sự tin tưởng của khách hàng. Với sự đầu tư vào phương tiện, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện, đào tạo nhân sự lái xe, điều phối, quản lý; đào tạo về an toàn, quản lý kho hàng… Bảo Vận tin tưởng sẽ là đối tác bền vững và luôn đảm bảo dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất.

Với cơ hội lớn trước mắt, dịch Covid đang từng bước được kiềm chế hiệu quả, việc khai tác và vận hành hệ thống vận tải và kho vận của Công ty trên phạm vi toàn quốc là mục tiêu và hứa hẹn xây dựng một thương hiệu Việt lớn trên thị trường nội địa, góp phần vào sự phát triển của nền sản xuất, thương mại của xã hội.

 

 

107 Lượt xem
Chia sẻ bài viết
0 0 bình chọn
Đánh giá bài viết
Đăng kí
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Nhiều bình chọn nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
faded fruit
7 tháng Trước

Normally I do not read post on blogs, however I wish to say that this write-up
very compelled me to check out and do it! Your writing style
has been surprised me. Thank you, quite nice article.